Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Cửa lưới cố định ngăn côn trùng

Theo thống kê của bộ y tế hiện nay dịch bệnh ngày càng lan truyền với tốc độ nhanh và biến tướng. Vì vậy đến các mùa dịch bệnh các nhà chức trách và bên vệ sinh dich tễ gây bệnh thường khuyến khích các hộ gia đình nên có biện pháp tiêu diệt và ngăn chặn các côn trùng gây bệnh. Ví dụ điển hình là loài muỗi bên cạnh bệnh gây ra bệnh sốt rét, muỗi còn là “thủ phạm” gây ra bệnh sốt xuất huyết – một căn bệnh nguy hiểm ngày càng có diễn biến phức tạp. Do vậy, nhiều gia đình đã tìm nhiều biện pháp: vợt muỗi, sóng siêu âm đuổi muỗi, đốt hương,… ngăn chặn không cho muỗi vào nhà, trong đó có cửa lưới chống muỗi
Cửa lưới cố định ngăn côn trùng


Khách hàng thường suy nghĩ tiêu diệt và ngăn ngừa các loại côn trùng bay như ruồi muỗi ... chỉ có cách phun hóa chất hoặc dùng nhang trừ muỗi. Nhưng lại lo ngại đến vấn đề sức khỏe của các thành viên trong gia đình nếu sử dụng hóa chất hoặc nhang trù muỗi thường xuyên. Ngày nay thì với lượng thông tin ngày càng lớn khách hàng dần đã biết đến cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi được mọi người lắp vào cửa đi, cửa sổ để ngăn cho muỗi không vào nhà và các loại côn trùng khác: kiến, gián, chuột… với độ thẩm mỹ cao, không độc hại và rất dễ sử dụng.

Cửa lưới cố định ngăn muỗi
Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại là một trong những sản phẩm phổ biến nhất thị trường phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.

– Cửa lưới chống muỗi cố định là khung cố định được gắn lên các ô thoáng cửa sổ bởi các dải nam châm vĩnh cửu.

+ Khung lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện.

+ Lưới làm bằng inox hoặc sợi thủy tinh.

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi cố định:

Khung :

– Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ ( tùy thẩm mỹ khách hàng ), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.

– Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm (1.5 cm).
Lưới :
– Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn ngăn muỗi – côn trùng mà công ty Lương Tiến sử dụng là loại lưới inox 304 được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Italia với mọi kích cỡ thích hợp cho mọi công trình với đa dạng kích thước khác nhau. Lưới inox 304 không gỉ thường được sử dụng trong các nhà xưởng hoặc ô gió ngoài trời, dùng trong các phân xưởng lớn không chỉ ngăn chặn các loại côn trùng bay mà còn ngăn chặn được các loại động vật gây hại như chuột, bọ... từ bên ngoài vào.
Load disqus comments

0 nhận xét