Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Dễ dàng lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Nếu bạn đang phân vân chọn lựa không biết nên dùng cửa lưới chống muỗi loại nào cho gia đình mình, thì Lương Tiến gợi ý bạn sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa cho ngôi nhà, bởi đây là loại cửa phù hợp với đa số hình dạng và kích thước cửa.

Với cấu tạo là dạng cửa quen thuộc, nó phù hợp với thói quen sử dụng của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa rất dễ dàng lắp đặt và thời gian thi công khá công khá nhanh, chỉ từ vài tiếng đến vài ngày tùy theo kích thước nhỏ hay lớn, nhiều hay ít. Cửa khi lắp đặt là sản phẩm nguyên bộ nên chỉ việc lắp ráp theo cửa cũ hiện tại là khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không phải vướng mắc bất cứ vấn đề gì, đây là lí do khiến sản phẩm được lựa chọn nhiều bởi tiện ích mang lại.


Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng lùa Lương Tiến.
Sở hữu sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng lùa trong mỗi gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời của khách hàng để đảm bảo giấc ngủ ngon và có sức khỏe tốt. Cửa lưới là một sản phẩm an toàn tuyệt đối giúp bạn có thể dễ dàng sinh hoạt trong ngôi nhà của mình mà không sợ sự xâm nhập của những côn trùng đáng ghét.

Tham khảo: Lưới xếp có bị rách lưới không?

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có hai loại, đó là loại cửa có ray và loại không ray, dù thiết kế dạng nào thì nó đều có tác dụng bảo vệ nhà khỏi muỗi và côn trùng xâm nhập . Đồng thời, với hai loại cửa này đều có tác dụng giúp việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện cho quá trình di chuyển.


Một ưu điểm tuyệt vời khiến sản phẩm trở nên phổ biến đó chính là tuổi thọ của chúng khá lâu, trên 5 năm, nếu được bảo quản đúng cách và vệ sinh thường xuyên thì thời gian sử dụng lên đến 10 năm.
Lí do cuối cùng chính là sản phẩm  còn tạo được nét thẩm mỹ cho ngồi nhà, không phá vỡ cấu trúc cũng như màu sắc dáng hình nhà của bạn.
Quý khách có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa, xin vui lòng liên hệ với công ty Lương Tiến chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi với kinh nghiệm trên 15 lắp đặt và thực thi các công trình chống muỗi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn chúng tôi.

Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét