Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Công cụ để có một cuộc sống tốt đẹp hơn


Hôm bữa mình được khách chia sẻ thế này:
Khách: Hayzza…má chồng mới gọi điện nói không biết có phải tại lắp cửa lưới chống muỗi hay không mà mấy bữa vừa rồi 2 ông bà thấy ngủ ngon, đêm không còn tỉnh giấc như trước nữa.
Tư vấn viên: Các cụ có sử dụng gì khác không? Nếu chỉ vì sử dụng cửa lưới chống muỗi thôi thì mình mừng quá.

Khách: Lúc đầu lắp cửa lưới chống muỗi, hai ông bà cứ la vì tiếc tiền, rồi lo không có tác dụng gì, không khả quan đâu vì sử dụng nhiều biện pháp chống muỗi mà có cải thiện được đâu? Cả hai ông bà lớn tuổi nên khó ngủ, nhưng sau khi lắp cửa lưới có thể tinh thần yên tâm hơn nên đêm nằm không còn trở mình nhiều như trước. Cứ thắc mắc là không biết có phải tại lắp cửa lưới chống muỗi không.
Tham khảo: Chúng tôi mang niềm tin cho người tiêu dùng


Tư vấn viên: Ở nhà mình thì bố mẹ và bà nội cũng ngủ ngon khi lắp cửa lưới chống muỗi vì không còn cảm giác lo sợ bị muỗi chích như trước. Nhưng thần thái mỗi người mỗi khác, mình cũng không rõ lắm.

Không cần bán được nhiều hàng. Không cần khách đi quảng cáo dùm. Chỉ cần nghe được những lời tâm sự như thế này thì mình vui không để đâu cho hết.


Sản phẩm mình bán, quan trọng là mang lại giá trị cho người mua. Cô dì chú bác lắp đặt cửa lưới chống muỗi, lắp xong thấy thoải mái tinh thần, có giấc ngủ ngon, cuộc sống chất lượng và hạnh phúc, đó là mục tiêu mà tất cả những người trong công ty Lương Tiến chúng tôi mong muốn.

Còn tiền, ai cũng cần, nhưng không phải là mục tiêu tối thượng. Khi mình làm tốt, tự khắc tiền sẽ đổ về, có phải không các bạn?
Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét