Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Cửa lưới xếp chống muỗi sự hoàn hảo cho không gian nhà bạn

Không chỉ riêng các nước phát triển trên thế giới mà tại các thành phố lớn ở Việt Nam như TP. HCM, Đà Nãng, Hà Nội đều phát triển theo hướng đô thị hóa các chung cư, tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm, đất xay dựng thì ít mà nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng tăng. Do việc đổ xô về các thành phố lớn làm ăn và sinh sống vì vậy để có được một ngôi nhà tại các thành phố này là một vấn đề khó khăn bên cạnh đó phải tính toán làm sao khi chuẩn bị xây một ngôi nhà sao cho phù hợp với túi tiền mà phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà . Bắt buộc việc thiết kế xây dựng phải đảm bảo sao cho tiết kiệm diện tích nhất, hợp lý nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Công ty cửa lưới Lương Tiến đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp giải quyết bài toán về giá và không ảnh hưởng đến không gian sống vốn đã chật hẹp trong các căn hộ mấy chục mét vuông. Cửa lưới xếp được thiết kế lắp đặt vào khung cửa rất tiện nghi, chỉ với thao tác kéo ngang qua hai bên là sẽ di chuyển dễ dàng và còn tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà, không chiếm diện tích quá nhiều của ngôi nhà.

Tham khảo: Bảo hành sữa chữa cửa lưới ngăn muỗi
  Cửa lưới xếp chống muỗi sự hoàn hảo cho không gian nhà bạn



Cửa lưới chống muỗi xếp không chỉ lắp đặt cho các cửa sổ mà còn được dùng cho các cửa đi chính, cửa ra vào ban công, cửa đi phòng khách...là loại cửa được ưa chuộng nhất trên thị trường với thiết kế , ray mỏng hoặc không dùng ray định vị phía dưới giúp cho việc đi lại thuận lợi luôn đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ, và người lớn tuổi.

iTheo nghiên cứu thi trường và thị hiếu sử dụng cửa lưới chống muỗi của công ty chúng tôi việc ra đời cửa lưới chống muỗi xếp đã nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Không những không chiếm diện tích khi cửa mở ra, đóng vào hoàn toàn bằng tay mà cửa còn có nhiều tác dụng trong ngăn chặn côn trùng, chống muỗi hiệu quả nhất.

Cửa lưới chống muỗi xếp
Cấu tạo cửa lưới xếp
1. Sử dụng lưới:
– Lưới dùng dạng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập khẩu từ Italia
– Lưới được dệt bằng sợi thủy tinh có tính năng mỏng, dẻo dai bền với hóa chất (trừ axit mạnh), màu đen hoặc xám tro, kích thước lỗ 0.8 x 0.8mm.
2. Khung nhôm:
Sử dụng nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho các thanh ray dẫn hướng, khung nhôm bao.
Đối với cửa lưới chống muỗi xếp khách hàng có thể sử dụng khung nhôm với nhiều màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với thẩm mỹ của ngôi nhà: Hiện nay các màu được ưa chuộng nhất để sử dụng cho cửa lưới chống muỗi đó là : Màu sơn tĩnh điện trắng sữa, màu sơn giả gỗ, màu xám, màu ghi, màu nâu... là các màu phổ biến nhất hiện nay.

Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét