Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Chúng tôi mang niềm tin cho người tiêu dùng

Không quảng cáo vì cả tình và tiền. Chỉ viết sự thật đã trải nghiệm và suy nghĩ….
Thời đại mà sự ác độc, tàn nhẫn và lương thiện tử tế được phân cách rõ ràng và cùng lên ngôi. Các thủ đoạn giết người tinh vi và hiểm độc tính toán kỹ, khi thực hiện đến mức đơn giản nhất. Lòng căm phẫn và sợ hãi lên cao chất ngất, nhắc nhở ý thức bảo vệ bản thân và cộng đồng lên cao. Bằng chứng là cứ xem trên mạng là thấy.

Từ cướp của giết người, trộm cắp đường phố đến mò vào nhà hay công xưởng, cơ quan…dùng dao kéo súng ống hay chất độc vào nguồn nước đến thực phẩm. Thế là người tử tế tìm cách bảo vệ sức khoẻ và mạng sống của người thân và cộng đồng bằng mọi cách. Sự phân hoá tốt – xấu rõ rệt hơn (nhìn và nghe bằng mắt thường). Dù vẫn nhiều lừa đảo ngụy trang – (đương nhiên) và trường hợp lộ ra thì sự phân hoá thành ý thức nhìn rõ.

Những nhóm người tử tế cũng từ đó phát lộ, chung tay vào chuyện cơm áo, dinh dưỡng vệ sinh, an toàn, ngon, bổ và tiện lợi ra đời ngày một nhiều, lấy uy tín bản thân, gia đình và đời sống của mình ra để bảo đảm sản phẩm đúng như tuyên ngôn. Phục vụ tận tay, tận sức, tận công, tận của và…tận nhà. Cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn.

Tham khảo: Cửa lưới cố định dành cho nhà xưởng

Thế là mình thử tin tưởng lắp cửa lưới chống muỗi của công ty Lương Tiến. Thật tình, khi chưa lắp đặt, mình cứ sợ sản phẩm không chất lượng, lại mấy cái trò PR rầm rộ trên mạng mà thôi.


Mình vừa được nhân viên lắp đặt cửa lưới chống muỗi chiều nay. Đây, nhìn hình ảnh cửa lưới lắp vào khung cửa gia đình, lòng mình chợt thấy an yên đến lạ. Mình không phải dân trong nghề, nhưng nhìn cung cách phục vụ cũng như chế độ bảo hành, hướng dẫn quy trình sử dụng, mình đặt niềm tin.

Và mình dám nói với các bạn đọc được bài này: mình đảm bảo chất lượng thật của công ty Lương Tiến như bảo đảm uy tín sống của chính mình. Kể cả xấu và tốt đều phơi đúng con người mình. Thuận hay trái chiều với ai thì cũng đúng là mình. Cửa lưới đẹp mà kiểu dáng lại đa dạng, đúng với tiêu chí “Cửa lưới chống muỗi, đuổi muỗi an toàn”

Quảng cáo để mọi người biết mà lựa chọn địa chỉ cung cấp cửa lưới chất lượng, để tránh trường hợp ” tiền mất tật mang”.
Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét