Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

Nếu như trước đây để chống lại sự xâm nhập của ruồi, muỗi..lan truyền mầm bệnh vào gia đình thì giải pháp có lẽ là đóng bít cửa, gây bứt bí, ngột ngạt hay sử dụng hóa chất tiêu diệt côn trùng cũng khiến nhiều người không yên tâm đến sức khỏe, thì ngày nay với sự ra đời của cửa lưới chống muỗi không ray – Giải pháp của công nghệ Mỹ không những ngăn chặn 100% côn trùng truyền bệnh mà còn mang lại sự tinh tế, nét sang trọng nhờ tiêu chuẩn Châu Âu của sản phẩm. Hãy cùng tham khảo thêm những công dụng của nó để có sự lựa chọn cho gia đình mình.
Ngày càng được khách hàng lựa chọn thay thế cho các biện pháp diệt côn trùng như nhang muỗi, thuốc xịt muỗi, xịt côn trùng…bởi những tác dụng phụ hóa chất độc hại mà chúng gây ra.
Tham khảo: Báo giá cửa lưới chống muỗi



Có nhiều loại cửa để các bạn lựa chọn như: cửa xếp, cửa tự cuốn, cửa dạng lùa, không ray…Mỗi loại cửa có rất nhiều ưu điểm khác nhau tùy đặc điểm, kích thước từng loại cửa mà sử dụng kiểu dáng, mẫu mã thích hợp.

Đáng lưu ý ở đây là nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cửa không ray. Như tên gọi cửa không có ray dưới. Khung bằng nhôm được sơn tĩnh điện nên rất đẹp và tinh tế. Cửa có màu trắng và vân gỗ để khách hàng chọn dùng.

Cửa không ray nên không cần lắp thêm khung nhôm mà vẫn có thể lắp được ngoài khung nhôm hoặc lắp trên tường. Do đó tính thẩm mỹ của chúng rất cao.
Lưới cửa được sản xuất từ nhựa PP rất bền, tiện lợi, nhẹ nhàng di chuyển khi cần thiết.


Nhà bạn có trẻ nhỏ thường xuyên chạy nhảy, ra vào. Nếu có khung bên dưới các em dễ vấp ngã khi không chú ý. Cửa tự cuốn cũng gây khó khăn cho trẻ sử dụng vì các em không tự sử dụng được. Dùng cửa này khi ra vào bạn chỉ cần kéo sang hai bên mà không phải dỡ khung bên dưới cửa, người lớn có thể chỉ qua để trẻ nhỏ học biết và lần sau tự sử dụng.

Loại này thích hợp với cửa đi chính trong nhà, cửa thông phòng, những vị trí cần lắp đặt nhưng hạn chế diện tích. Kích thước của cửa rất đa dạng, chúng tôi lắp đặt theo tất cả các yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Cửa chống muỗi nói đều giúp cho căn phòng, ngôi nhà của bạn ngăn được muỗi, bụi bẩn, côn trùng, bụi bẩn…làm cho ngôi nhà bạn sạch sẽ, thoáng mát và an toàn hơn.
Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét