Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cửa lưới chống muỗi giá rẻ, có nên dùng không?


Cũng như nhiều sản phẩm khác, cửa lưới luôn được chia làm hai loại: Cửa lưới chống muỗi chất lượng và giá rẻ
Nếu như cửa lưới chống muỗi chất lượng luôn làm người tiêu dùng an tâm sử dụng thì cửa lưới chống muỗi giá rẻ lại gây ra không ít tác hại.

Vậy tác hại của cửa lưới chống muỗi kém chất lượng là gì?
Cửa lưới chống muỗi có giá rẻ hơn so với giá cả trung bình trên thị trường đó là do các công ty sản xuất chạy theo cạnh tranh về giá nên đã sử dụng các vật liệu kém được nhập khẩu từ Trung Quốc. Từ đó, tác hại của cửa lưới chống muỗi giá rẻ như:
– Chất lượng sản phẩm không đúng như cam kết quảng cáo:
Với dòng cửa lưới giá rẻ kém chất lượng thì sản phẩm có khả năng chịu lực kém, từ đó dễ bị hư hỏng, móp méo khi bị va đập hay có lực tác động mạnh.
Lưới chống muỗi dễ bị hư hỏng, rách hay lỗ lưới không đúng kích thước quy định, làm giảm khả năng chống muỗi. Tuổi thọ của sản phẩm chỉ đạt từ 3-5 năm thay vì lên đến khoảng 10 năm đối với dòng cửa chất lượng cao.

– Ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng:
Sử dụng lưới muỗi kém chất lượng, xử lý chưa được triệt để nên bề mặt lưới vẫn còn chứa các chất độc hại, có khả năng gây ảnh hưởng cho sức khỏe của người dùng nếu tiếp xúc trong thời gian dài.
Lưới muỗi không đảm bảo khả năng chống muỗi và ngăn chặn côn trùng nên khả năng giúp người dùng phòng ngừa dịch bệnh từ muỗi và côn trùng bị giảm đi rất nhiều.

Tham khảo: Cửa lưới chống  muỗi xếp, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của công nghệ


Dẫu có nhiều sự lựa chọn trên thị trường cửa lưới chống muỗi, nhưng bạn hãy luôn tin chắc rằng địa chỉ mình lựa chọn là hoàn toàn tin cậy và chất lượng, để tránh tiền mất tật mang.
Lương Tiến là nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng cao, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chế độ bảo hành đảm bảo.

Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét