Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cửa lưới chống muỗi xếp, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của công nghệ

Cửa lưới chống muỗi được tin dùng bởi nó có ưu điểm vượt trội hơn những loại cửa truyền thống khác : thoáng khí, hạn chế bụi bặm, thẩm mỹ cao và không chiếm nhiều không gian.

Thị trường cửa lưới chống muỗi hiện nay đa dạng và phong phú chủng loại, nguồn gốc vật liệu nhưng phổ biến là dòng sản phẩm sử dụng nguyên liệu của Trung Quốc với giá thành rẻ hơn phân nửa so với sản phẩm cùng loại sử dụng nguyên liệu nhập từ ITALIA hoặc Mỹ, chất lượng cũng không thể sánh bằng sản phẩm cao cấp nhập từ các nước tiên tiến, thường chỉ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm.

Tham khảo: Tấm màn chống muỗi chất lượng nhất hiện nay


Vài năm gần đây thị trường cửa lưới chống muỗi phát triển thêm dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp, đây là dòng cửa chống muỗi cao cấp đem đến cho người dùng nhiều tiện ích, lưới xếp thành các nếp (giống quạt giấy) gọn gàng, đẹp mắt, cứng cáp, ít bị bung lưới thích hợp cho các cửa có kích thước lớn và nơi gió to, chính vì thế giá thành đắt nhất trong dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi phù hợp với các chung cư và biệt thự cao cấp, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, sang trọng.

Cửa lưới chống muỗi Lương Tiến luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn lựa chọn, với tính năng ưu việt chắc chắn không làm bạn thất vọng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, luôn mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét