Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Lưới xếp có bị rách lưới không?

Lưới xếp có bị rách lưới không?
Nhiều người sử dụng cửa lưới chống muỗi lo sợ cửa lưới xếp sẽ bị rách khi kéo ra kéo vào thường xuyên. Nỗi lo lắng đó hoàn toàn có cơ sở khi có nhiều trường hợp bị rách lưới do tác động của ngoại lực. Vậy nên làm gì để hạn chế sự rách lưới xảy ra.

Tham khảo: Cửa lưới xếp chống muỗi không ray

Cửa lưới chống muỗi loại cửa rất tiện ích cho nhiều không gian ngôi nhà người Việt, do cửa được thiết kế đặc biệt với lưới có nhiều lổ nhỏ ngăn chặn được tất cả côn trùng ngoài ra khi không dùng đến có thể xếp hay kéo lại gọn gàng trông giống như một chiếc quạt giấy bạn thường dùng. ( Bạn có thể xem thêm video lại Fanpage cửa lưới chống muỗi Lương Tiến để tận mắt chứng kiến quy trình sử dụng cửa lưới).


Cửa lưới chống muỗi xếp gấp lại có bị rách lưới không?

Nhiều khách hàng thường hỏi cửa lưới chống muỗi xếp gấp lại có bị rách lưới không? Xin trả lời chắc chắn là không, vì lưới chống muỗi được làm từ chất liệu sợi thủy tinh và polime, siêu bền siêu dẻo, không bị oxy hóa ở môi trường ẩm, không gỉ khi ở những vùng gần biển nên hoàn toàn không có tác động nhiều tới lưới khi gập lại. Thông thường độ bền của lưới thường từ 7 năm trở lên cho loại lưới sợi thủy tinh này. Nếu có trường hợp bị rách lưới trong quá trình sử dụng, xin quý khách vui lòng liên hệ với công ty Lương Tiến chúng tôi để được thay lưới kịp thời.

Cửa lưới chống muỗi xếp hoàn toàn bền đẹp và dễ sử dụng. Chỉ cần bạn tuân thủ theo quy trình sử dụng và cách thức bảo quản để đảm bảo an toàn cho sản phẩm.

Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét