Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa chất lượng cao

Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Bởi không thể phủ nhận cửa lưới có vai trò như thế nào trong cuộc sống và sự an toàn của con người.
Có nhiều phương pháp chống muỗi như nhang muỗi, vợt điện hay phun thuốc xịt muỗi nhưng cửa lưới chống muỗi được cho là an toàn và hiệu quả nhất.
Vậy, nếu bạn muốn lắp cửa lưới cho cửa chính cửa mình, bạn muốn bộ cửa lưới thật tiện dụng và dễ dàng di chuyển, thì cửa lưới chống muỗi dạng lùa đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của bạn.


Cửa chống muỗi dạng lùa có tính chất gì?
Hiện nay trên thị trường cửa lưới chống muỗi có hai dạng cửa lưới lùa 1 cánh và cửa lưới lùa hai cánh, tùy không gian diện tích của từng ngôi nhà mà bạn nên chọn loại cửa phù hợp. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa được cấu tạo rất đơn giản đó là có những lỗ li ti tạo thành một màn lưới giúp lưu thông không khí và ánh sáng lọt vào nhà rất tốt, lưới và khung cửa được làm từ chất liêu rất bền và dễ dàng làm vệ sinh bằng khăn ấm.
Ngoài ra,  đặc điểm cửa lưới chống muỗi không ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong nhà vì nó không chứa hóa chất.
Tham khảo: Dễ dàng lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa


Cấu tạo của tấm cửa lùa rất đơn giản được làm từ lưới inox có những lỗ nhỏ li ti được làm bằng chất liệu inoxnên màn lưới muỗi hầu hết chịu được thời tiêt khắc nghiệt những nơi gần biển mà không ảnh hưởng đến độ bền của lưới. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa còn có những đặc điểm vượt trội sau:
– Cửa lưới lùa được lắp đặt tùy biến thiên theo không gian, diện tích của vị rí cửa.
– Tiết kiệm được diện tích mở cửa, rất phù hợp cho cửa đi chính, ban công.
– Cửa lưới chống muỗi dạng lùa được sử dụng hầu hết cho tất cả các cửa có kích thước lớn nhỏ.
– Ray dưới của khung cửa nhỏ khoảng 1cm thuận tiện cho việc di chuyển.
Khi bạn có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa cho hệ thông cửa ngôi nhà, hãy liên hệ cho công ty chúng tôi ngay, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, báo gá, khảo sát và lắp đặt sản phẩm trong thời gian nhanh nhất, chế độ bảo hành và chính sách chiết khấu sẽ khiến ban hoàn toàn yên tâm tin tưởng.

Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét