Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tấm màn chống muỗi chất lượng nhất hiện nay

Cửa lưới chống muỗi như một bức màn chắn hữu hiệu có vai trò ngăn muỗi, ngăn chuột, ngăn côn trùng hữu hiêu. Dẫu trên thị trường có nhiều sản phẩm tiêu diệt muỗi nhưng của lưới vẫn được ưa chuộng do tính chất an toàn và hiệu quả mang lại của nó.

Một trong những sản phẩm thường được lắp đặt cho cửa sổ đó chính là cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Với tính tự động hóa cao gồm 2 màu chủ đạo là màu trắng sứ và vân gỗ, lưới chống muỗi làm từ sợi thủy tinh mềm dẻo dễ cuốn vào trong hộp, lưới chuyển động mềm mại không gây tiếng ồn. Ngoài ra cửa lưới chống muỗi còn có những tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng tương thích với kiến trúc cao, nội thất sang trọng, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian nên bạn không cần phải lo về vấn để khung cửa hay lưới.

Tham khảo: Cửa lưới xếp giá rẻ chất lượng


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công cửa lưới muỗi tự cuốn, đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt tập quán của người Việt,công ty cửa lưới Lương Tiến đưa ra những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.

Cửa lưới chống muỗi cuốn từ dưới lên
– Lưới tự động cuốn vào trong hộp lưới
– Sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ PVC
– Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
– Tầm nhìn thoáng, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh
– Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến khung cửa có sẵn
– Có thể điều chỉnh tốc độ cuốn
– Lắp được cả trên khung cửa
Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn cho ngôi nhà thêm phần tinh tế

* Ưu Điểm
– Dùng cho cửa sổ kích thước lớn, nhỏ, cửa một cánh
– Lắp trong khung cửa có sẵn do đó tiết kiệm không gian

Quý khách có nhu cầu lắp cửa lưới chống muỗi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét