Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cửa lưới chống muỗi bảo hành lâu dài

Bất kỳ sản phẩm nào bao gồm cửa lưới thì xuất phát từ nguyên nhân khách hàng muốn tiết kiệm chi phí nên đa số đều quan tâm đến giá thành là việc làm đầu tiên. Thế nhưng liệu những sản phẩm giá rẻ có được đảm bảo như những gì mà doanh nghiệp đang quảng cáo hay không? Có nên dùng cửa lưới chống muỗi giá rẻ.
Tham khảo: Tính ưu Việt của cửa lưới chống muỗi


Hầu hết các công ty đang giảm đáng kể chi phí sản xuất nhờ vào việc nhập các phụ kiện có xuất xứ từ Trung Quốc nên dẫn đến giá rẻ hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ vì một số lợi nhuận trước mắt mà người dùng có thể bỏ qua một số tác hại nguy hiểm nếu chủ quan sử dụng dòng sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng có xuất xứ từ Trung Quốc này.
– Thứ nhất cần kể đến phụ kiện quan trọng nhất đó là lưới chống muỗi, chúng được làm từ sợi tổng hợp gồm cả vật liệu độc hại và không đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật. Người sử dụng sau khi tiếp xúc lưới muỗi này một thời gian dài sẽ có nguy cơ bị ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng từ những chất nguy hại.
– Cửa lưới chống muỗi chỉ 3-5 năm thay vì chất lượng thực tế của tuổi thọ sản phẩm là gần 10 năm.
– Khung cửa cũng không có khả năng chịu lực tốt như sản phẩm nhôm định hình Việt – Nhật chất lượng.

Chúng tôi nhận thấy rằng, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ là một yếu tố quan trọng hơn so với yếu tố giá thành của sản phẩm.

Khi khách hàng chọn công ty Lương Tiến, bạn sẽ tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Bởi cửa lưới của chúng tôi với cửa lưới hoàn toàn nhập từ Italia, với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu bạn có thể kiểm chứng. Phụ kiện được công ty chúng tôi gia công đầy đủ, phù hợp với từng kích thước cửa và điều kiện khí hậu Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 15 năm trên thị trường, chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Website: https://cualuoichongmuoiquan2.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét